Learning Log 3



Learning Log 3
Seminar in Early Childhood Education
สัมมนาทางการศึกษาปฐมวัย
อาจารย์ : ดร.จินตนา สุขสำราญ
วันที่ 17 กันยายน 2561


 👱 Story of Subject / Activity (เนื้อหาความรู้/กิจกรรม) 👱

         กลุ่มข้าพเจ้าได้จัดกำหนดการโครงการสัมมนา EF : Executive Functions ทักษะสมองเพื่อชีวิตที่สำเร็จ ดังนี้

08.30 – 09.00 น. ลงทะเบียน
09.00 – 09.30 น. เปิดโครงการสัมมนา EF : Executive Functions ทักษะสมองเพื่อชีวิตที่                                                      สำเร็จ
09.30 – 10.30 น. ให้ความรู้เรื่อง EF : Executive Functions ทักษะสมองเพื่อชีวิตที่สำเร็จ 
                                            (1) ความหมายของทักษะ EF
                                       (2) ความสำคัญของทักษะ EF
                                           (3) องค์ประกอบของทักษะ EF
10.30 – 10.45 น.   พักรับประทานอาหารว่าง
10.45 – 12.00 น.   การนำทักษะ EF สู่ชั้นเรียน
                                            (1) การสร้างประสบการณ์การเรียนรู้
                                       (2) การจัดสภาพแวดล้อม
                                       (3) การดูแลกายภาพสมอง
                                       (4) ความผูกพันและการไว้วางใจ
12.00 – 13.00 น.    พักรับประทานอาหารกลางวัน
13.00 – 13.30 น. EF สู่การปฏิบัติเพื่อทักษะพื้นฐาน
13.30 – 14.00 น. EF สู่การปฏิบัติเพื่อทักษะกำกับตนเอง
14.00 – 14.15 น. พักรับประทานอาหารว่าง
14.15 – 14.45 น. EF สู่การปฏิบัติเพื่อทักษะปฏิบัติ
14.45 – 16.00 น. สรุปโครงการและประเมินผล

💞 การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ 💞
           สามารถนำการจัดตารางสัมมนาEFไปบูรณาการกับตางรางสัมมนาในginjv'อื่นได้ ช่วยให้เรามีการวางแผนและการจัดเวลาที่ดี

👾 Assessment (การประเมิน) 👾
               ตนเอง: ช่วยกันวางแผนร่วมกับเพื่อนในกลุ่มในการจัดตารางสัมมนาEF
               เพื่อน: แต่ละกลุ่มต่างช่วยกันแผนและบริหารเวลาในการจัดกิจกรรรม
               อาจารย์: อาจารย์ได้แนะนำเพิ่มเติมในส่วนที่ต้องปรับปรุงแก้ไข

🌸🌸 Vocabulary 🌸🌸

            ตารางงาน     Work Schedule
            กำหนดการ   Schedule
            ลงทะเบียน    Register
            การปฏิบัติ     Execution
            ประเมินผล    Assessment










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น